ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 FE ของปี 2022 นี้ อาจจะไม่ได้เปิดตัว

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 FE ของปี 2022 นี้ อาจจะไม่ได้เปิดตัว

วันที่โพสต์: 24 มิถุนายน 2022

Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน FE Series (Fan Edition) รุ่นแรกก็คือ Samsung Galaxy S20 FE โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ตามมาด้วยรุ่น Samsung Galaxy S21 FE และแน่นอนว่าทุกคนก็คงคาดเดาว่าในอนาคตก็ต้องมีรุ่น Samsung Galaxy S22 FE ออกมาด้วย แต่ล่าสุดนี้มีแหล่งข่าวลือใหม่จากหลายๆแหล่งข่าวหลุดออกมาว่า ดูเหมือนในปี 2022 นี้ Samsung อาจจะไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 FE แล้ว ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับใครหลายๆคนอยู่บ้างครับ

Samsung เพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 นี้ โดยการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE นั้นล่าช้าไปเกือบหนึ่งปีเต็มหลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 FE รุ่นแรกไปนั่นเอง เนื่องจากก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE อย่างเป็นทางการได้นั้นก็มีปัญหาหรือมีข่าวลือต่างๆนาๆอยู่บ้าง เช่น ข่าวลือที่หลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์ไปแล้ว , ถูกยกเลิกการเปิดตัว หรือถูกยกเลิกการวางจำหน่ายแล้ว เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนชิป เป็นต้น

นอกจากนี้คาดว่าถ้าหากเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 FE ติดกันก็อาจจะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดูไม่ค่อยน่าสนใจมากเท่าไหร่นัก อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟน FE Series (Fan Edition) ได้รับผลกระทบจากทางการตลาด อาจจะเกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้วย จึงทำให้กระแสตอบรับออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ ถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์

- Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE (5G) อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันใหม่ว่าในปีหน้า 2023 จะมีการนำเอาสมาร์ทโฟน FE Series (Fan Edition) กลับมาเปิดตัวอีกหรือไม่ ติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : sammobilegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม