ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ CAD ของ iPhone 15 Pro โชว์ดีไซน์ปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด/ปิดเสียงเป็นแบบสัมผัส

เผย!! ภาพเรนเดอร์ CAD ของ iPhone 15 Pro โชว์ดีไซน์ปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด/ปิดเสียงเป็นแบบสัมผัส

วันที่โพสต์: 26 มีนาคม 2023

มีข่าวลือใหม่ๆเกี่ยวกับ Apple iPhone 15 Series รุ่นใหม่หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ CAD ของ iPhone 15 Pro เผยออกมาให้เห็นได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องว่าจะมาพร้อมกับปุ่มปรับระดับเสียง และสวิตช์ปุ่มเปิด/ปิดเสียงเป็นแบบสัมผัสทั้งหมด

โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวอ้างอิงมาจากวิดีโอบน Douyin หรือ TikTok (เวอร์ชันภาษาจีน) ของผู้ใช้ที่มีบัญชีชื่อว่า chenwen1987 และได้ถูกเปิดเผยออกมาจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า ShrimpApplePro (หรือ @VNchocoTaco) ซึ่งแสดงให้เห็นว่า iPhone 15 Pro จะไม่ใช้ปุ่มแบบกดอีกต่อไป จะใช้เป็นแบบสัมผัสทั้งหมดแทนนั่นเอง แม้แต่สวิตช์ปุ่มเปิด/ปิดเสียงที่เป็นตำนานซึ่งมีมาตั้งแต่ iPhone รุ่นแรกในปี 2550 ก็จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นแบบสัมผัสด้วย 

ทั้งนี้ตำแหน่งของสวิตช์ปุ่มเปิด/ปิดเสียง และปุ่มปรับระดับเสียงก็จะยังคงอยู่ที่ตำแหน่งเดิม และจากรายละเอียดข้อมูลต่างๆตามแหล่งข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่ารุ่น iPhone 15 กับ iPhone 15 Plus จะยังคงใช้สวิตช์ปุ่มเปิด/ปิดเสียงแบบกดอยู่เช่นเคย ส่วนรุ่น iPhone 15 Pro กับ iPhone 15 Pro Max จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นแบบสัมผัสทั้งหมดแทนนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเรื่องจริง ก็ถือว่า Apple iPhone 15 Series รุ่นใหม่ของปี 2023 นี้มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ของตัวเครื่องเพิ่มเติมด้วย แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ชัดเจนยังไม่เป็นทางการ ก็คงต้องมารอลุ้นและติดตามรายละเอียดข้อมูลอื่นกันต่อไปครับ

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 15 Pro โชว์ให้เห็นขอบหน้าจอที่บางลง , ดีไซน์มุมโค้งมน ตัวเครื่องหนาขึ้น และมาพร้อมพอร์ต USB-C

- เผย!! ภาพเรนเดอร์โชว์สีใหม่ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro ในสีชมพู Pink , สีฟ้าอ่อน Light Blue และสีแดงเข้ม Dark Red

ที่มา : macrumorsgizmochinaVNchocoTaco

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม