ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max โชว์ดีไซน์ปุ่มเปิด/ปิดเสียงกับปุ่มปรับระดับเสียงเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

หลุด!! ภาพเคสของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max โชว์ดีไซน์ปุ่มเปิด/ปิดเสียงกับปุ่มปรับระดับเสียงเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

วันที่โพสต์: 2 กรกฎาคม 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับ Apple iPhone 15 Series ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเคสของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้ว โดยภาพและข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Weibo และแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial) แสดงให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของปุ่มเปิด/ปิดเสียงกับปุ่มปรับระดับเสียงที่ขอบด้านข้างของตัวเครื่องเล็กน้อย ดังด้านล่านนี้

iPhone 15 Pro จะมีการปรับเปลี่ยนปุ่มเปิด/ปิดเเสียงและปุ่มปรับระดับเสียงเล็กน้อย ซึ่งจะเห็นว่าปุ่มเปิด/ปิดเสียงและปุ่มปรับระดับเสียงของ iPhone 15 Pro จะอยู่ต่ำกว่ารุ่น iPhone 14 Pro เล็กน้อย และจะมีการเปลี่ยนแปลงจากพอร์ต Lightning มาเป็นพอร์ต USB-C แทน ซึ่งตรงกันกับข่าวลือที่ผ่านมานั่นเอง นอกจากนี้แหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial) ยังได้ระบุอีกว่า iPhone 15 Pro จะมาพร้อมเลนส์กล้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีไมโครโฟนที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย ส่วนสำหรับการเปลี่ยนแปลงอื่นๆของ iPhone 15 Pro ตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับตัวเครื่องเป็นไทเทเนียม , ขอบด้านหน้า/ด้านหลังจะมีความโค้งเล็กน้อย , กรอบบางลง และเลนส์กล้องจะหนาขึ้น 

เคส iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max จะมีการปรับเปลี่ยนปุ่มเปิด/ปิดเสียงและปุ่มปรับระดับเสียงเช่นเดียวกัน โดยจะเห็นว่าตรงปุ่มเปิด/ปิดเสียงจะมีความกว้างและมีความโค้งมนมากขึ้น ทั้งนี้ก็คาดว่าปุ่มเปิด/ปิดเสียงแบบดั้งเดิมจะถูกเอาออกและแทนที่ด้วยปุ่มแบบ Custom แทน ซึ่งปุ่มแบบ Custom จะสามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น เมื่อเรามีแบตเตอรี่ที่เหลือน้อยหรือแบตหมด เจ้าปุ่มนี้ก็สามารถช่วยให้ใช้งานต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา iPhone (Find My iPhone) หรือจะใช้งาน Apple Pay เป็นต้น

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ CAD ของ iPhone 15 Pro โชว์ดีไซน์ปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด/ปิดเสียงเป็นแบบสัมผัส

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆครับ

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 15 Plus โชว์ให้เห็นขอบหน้าจอที่บางลง , ดีไซน์มุมโค้งมน ตัวเครื่องหนาขึ้น และมาพร้อมพอร์ต USB-C

- เผย!! ภาพเรนเดอร์สีใหม่ของ iPhone 15 Series ทั้ง 4 รุ่น ในสีแดงเข้ม , สีชมพู และสีฟ้าอ่อน

ที่มา : MajinBuOfficialmacrumorsgizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม