ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 15 Plus โชว์ดีไซน์หน้าจอ Dynamic Island ขอบจอที่บางลง และพอร์ต USB-C

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 15 Plus โชว์ดีไซน์หน้าจอ Dynamic Island ขอบจอที่บางลง และพอร์ต USB-C

วันที่โพสต์: 5 เมษายน 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ CAD ของรุ่น iPhone 15 Pro เผยออกมาให้เห็นได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ CAD ของรุ่น iPhone 15 Plus เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติมแล้ว โดยรุ่น iPhone 15 Plus จะได้รับการอัพเกรดดีไซน์จาก iPhone 14 Plus รุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย ไปดูกันครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง 

จากภาพเรนเดอร์ CAD ของ Apple iPhone 15 Plus เบื้องต้นเราจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงตรงที่ใช้พอร์ต USB-C เข้ามาแทนที่ Lightning อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island เหมือนรุ่นพี่ iPhone 15 Pro อีกด้วย (Apple iPhone 15 Series น่าจะมี Dynamic Island ทุกรุ่น) นอกจากนี้จะเห็นว่ามีขอบหน้าจอที่บางลงอีกด้วย โดยเว็ปไซต์ 9to5Mac ระบุว่าตัวเครื่องของ iPhone 15 Plus จะมีขนาดสูง 160.87 มม. , กว้าง 77.76 มม. , หนา 7.81 มม. (iPhone 14 Plus มีขนาดสูง 160.84 มม. , กว้าง 78.07 มม. , หนา 7.79 มม.) ทั้งนี้เราจะเห็นว่า iPhone 15 Plus จะมีขนาดสูงกว่า / แคบกว่า / หนากว่า iPhone 14 Plus เล็กน้อย แต่กล้องด้านหลังของ iPhone 15 Plus จะมีความหนากว่ารุ่นก่อนนั่นเอง

iPhone 15 Plus ก็จะมีดีไซน์ที่เหมือนกันกับ iPhone 15 รุ่นอื่นๆก็คือจะมาพร้อมกับขอบที่โค้งมนเล็กน้อย และ iPhone 15 Plus ก็จะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก + กล้อง Ultrawide
  • ขอบด้านขวาของตัวเครื่องเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง
  • ขอบด้านซ้ายของตัวเครื่องเป็นปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มปิดเสียง

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของ iPhone 15 Plus เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : 9to5macmacrumors

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม