ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องในสี Titanium Gold

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องในสี Titanium Gold

วันที่โพสต์: 2 ธันวาคม 2023

คาดว่า Samsung อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ (Samsung Galaxy S24 , Samsung Galaxy S24 + , Samsung Galaxy S24 Ultra) อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 หรือ 18 เดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2024 ตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบเต็มๆตาแล้วครับ

โดยภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิม อย่าง

ICE UNIVERSE (หรือ @UniverseIce) แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องในสี Titanium Gold ซึ่งดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ดังกล่าวยังคงดูเหมือนกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นก่อนเกือบทั้งหมด เพียงแต่จะมีหน้าจอแสดงผลและฝาหลังเป็นแบบแบน , ขอบหน้าจอมีความเหลี่ยมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนสำหรับดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่อง มีกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED และยังคงเรียงตัวกันโดดๆเหมือนเดิมอยู่ที่มุมซ้ายบน แบบไม่มีกรอบของกล้อง

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra สี Titanium โชว์เห็นดีไซน์หน้าจอแบนเรียบ

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวดังกล่าวค่อนข้างมีรายละเอียดข้อมูลที่สามารถเชื่อถือได้ แต่อย่างไรก็คงต้องมารอดูรายละเอียดกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- ลือ!! อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคม ต้นปีหน้า 2024

- หลุด!! ภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series โชว์ดีไซน์ชัดเจนรอบด้านทั้งหน้าและหลัง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะไม่หนักขึ้น แม้จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมก็ตาม

ที่มา : gsmarenaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม