ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 โชว์ดีไซน์กรอบโลหะ และกล้องหลัง 3 ตัว

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 โชว์ดีไซน์กรอบโลหะ และกล้องหลัง 3 ตัว

วันที่โพสต์: 10 มกราคม 2024

Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางเพิ่มเข้ามาในตระกูล A-series นั่นก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าจะมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องไปคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 เปิดเผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องเพิ่มเติมแล้วครับ โดยภาพเรนเดอร์ทางการดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Android Headlines นั่นเอง

จากภาพเรนเดอร์ทางการเบื้องต้นจะเห็นว่าดีไซน์ของตัวเครื่องโดยรวมแล้วสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 ยังคงมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นก่อน แต่ก็ยังมีจุดที่แตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนนั่นก็คือ ตรงปุ่มที่เรียกว่า Key Island , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียงจะนูนๆออกมาเล็กน้อยตรงขอบด้านขวาของตัวเครื่อง อีกทั้งสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับกรอบโลหะอีกด้วย ส่วนดีไซน์อื่นๆของตัวเครื่องก็จะมีมุมโค้งมน , ด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องก็จะเป็นแบบแบนราบ , กล้องหลัง 3 ตัว เลนส์กล้องจะนูนๆออกมาเล็กน้อย (ไม่มีกรอบของกล้อง) เรียงตัวกันในแนวตั้งพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ด้านข้างเลนส์กล้อง , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางขอบด้านบน

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 โชว์ดีไซน์รอบด้านทั้งหน้าและหลัง

สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Exynos 1480 ของ Samsung (4 นาโนเมตร)
  • RAM ขนาด 8GB
  • ความจุ ขนาด 256GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14 ครอบบน One UI 6.1 ตั้งแต่แกะกล่อง
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED , ขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตราการรีเฟรชเรทสูงสุดที่ 120Hz และใช้กระจกป้องกันแบบ Corning Gorilla Glass 5
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra-wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP + ไฟแฟลช
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 25W

นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI บางอย่างที่ใช้ในสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูรายละเอียดข้อมูลกันอีกทีนะครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย

ที่มา : androidheadlinessammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม