ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 15 จะเปิดตัวพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 เป็นเครื่องแรก ในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้

ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 15 จะเปิดตัวพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 เป็นเครื่องแรก ในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้

วันที่โพสต์: 12 พฤษภาคม 2024

มีรายงานจากแหล่งข่าวลือชื่อดังที่เชื่อถือได้ Digital Chat Station ระบุว่าชิปเซ็ตตัวใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 8 Gen 4 คาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้ และยังได้อ้างว่าชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 ตัวใหม่ได้รับคะแนนทดสอบจาก Geekbench 6 เรียบร้อยแล้ว โดยได้คะแนนทดสอบแบบ single-core ไปประมาณ 2,700 คะแนน และได้คะแนนทดสอบแบบ multi-core ไปประมาณ 10,000 คะแนน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra เวอร์ชัน Global วางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 และกล้องหลังเลนส์ LEICA Summilux Optical

นอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆที่จะได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen ตัวใหม่ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นนแบรนด์ Xiaomi และ OnePlus โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือเคยเปิดเผยออกมาว่า Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 15 Series ในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้ ซึ่งสอดคล้องกันกับข่าวลือที่ว่าจะเปิดตัวเซ็ตตัวใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 8 Gen 4 ในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้นั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่อง Titanium Special Edition , กล้องหลังเลนส์ LEICA Summilux Optical และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3

ทั้งนี้หากลองย้อนกลับไปจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 ก็ได้เปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2023 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงที่สมาร์ทโฟน Xiaomi 15 Series จะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากมีอะไรเพิ่มเติม จะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศจีน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Series และสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S3 ในสีพิเศษ Aqua Blue และ Verdant Green สีเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า Xiaomi SU7 EV คันแรกของค่าย

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม