ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy S20+ ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark อันดับที่ 10 รวม 118 คะแนน

Samsung Galaxy S20+ ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark อันดับที่ 10 รวม 118 คะแนน

วันที่โพสต์: 12 พฤษภาคม 2020

DxOMark ได้นำ Samsung Galaxy S20+ ไปทดสอบประสิทธิภาพกล้อง ผลออกมาปรากฏว่าต่างกันกับรุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy S20 Ultra เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจาก Samsung Galaxy S20+ มีกล้องหลักความละเอียดเพียง 12MP แต่ Samsung Galaxy S20 Ultra มีกล้องหลักความละเอียด 108MP แต่อย่างไรก็ตามโดยรวมก็ถือว่า Samsung Galaxy S20+ ได้คะแนนไม่ต่างจาก Samsung Galaxy S20 Ultra ไปมากเท่าไหร่ครับ

Samsung Galaxy S20+ ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark โดยรวม 118 คะแนน ติดอันดับ 10 ของตาราง โดยได้คะแนนภาพถ่ายไป 127 คะแนน และได้คะแนนวิดีโอไป 100 คะแนน

จุดเด่นและจุดด้อยของภาพถ่าย

- จุดเด่น : เนื่องจากภาพนิ่งนั้นมีการเปิดรับแสงที่ยอดเยี่ยม , มีช่วงไดนามิกที่กว้าง สีสันสดใส , มีกล้องเลนส์ ultra-wide ที่ดีเยี่ยม และมีสมดุลแสงขาวที่แม่นยำ

- จุดด้อย : การซูมไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เนื่องจากมีความละเอียด 64MP ที่สามารถรับแสงได้ดี แต่รายละเอียดในการถ่ายภาพระยะกลางจนถึงระยะไกลก็ลดน้อยลงตาม

จุดเด่นและจุดด้อยของวิดีโอ

- จุดเด่น : มีช่วงไดนามิกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในพื้นที่ภายนอก , สีไม่เพี้ยน , มีรายละเอียดในการถ่ายวิดีโอ 4K สูง และออกมาค่อนข้างดี , ระบบออโต้โฟกัสทำงานได้อย่างรวดเร็ว

- จุดด้อย : อาจจะถูกตัดคะแนนในเรื่องของความคมชัดไปเล็กน้อย

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปหลัก dxomark

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม