ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC ของสหรัฐอเมริกาแล้ว ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC ของสหรัฐอเมริกาแล้ว ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 20 มิถุนายน 2023

แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra เป็นแท็บเล็ตรุ่นท็อปของ Samsung สำหรับปี 2023 นี้ ซึ่งว่ากันว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra รุ่นนี้จะเป็นคู่แข่ง Apple iPad Pro ไม่ว่าจะเป็นในด้านของสมบัติหรือแม้กระทั่งในด้านของราคา ล่าสุดก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC ของสหรัฐอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ

น่าเสียดายที่ทางเว็ปไซต์ FCC ไม่ค่อยมีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra แต่จากข่าวลือข่าวหลุดต่างๆก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 14.6 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • แบตเตอรี่ ความจุ 11,200mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 45W
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • กันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP68

- หลุด!! รายละเอียดข้อมูลของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra มาพร้อมความจุสูงสุดถึง 16GB + 512GB และแบตเตอรี่ 11,200 mAh

ก่อนหน้านี้แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra ก็ได้ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน และตามฐานข้อมุลของ Geekbench ระบุว่าจะมาพร้อมกับหมายเลขรุ่นเป็น SM-X916B , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm , RAM ขนาด 8GB , ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Single-Core ไป 2,054 คะแนน , ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Multi-Core ไป 5,426 คะแนน และใช้ระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบบน One UI 5.1

ทั้งนี้ก็คาดว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series อาจจะเปิดตัวในช่วงในเดือนกรกฎาคมหรือเดือนสิงหาคม 2023 นี้ โดยอาจจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2023 ไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ในวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ก็เป็นไปได้ แต่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีนะครับ

ที่มา : gsmarena_snoopytech_

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม