ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Note 20 Ultra โผล่บนฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG

Samsung Galaxy Note 20 Ultra โผล่บนฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG

วันที่โพสต์: 5 มิถุนายน 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ล่าสุดก็มีรายละเอียดข้อมูลที่น่าสนใจจาก Bluetooth SIG โดยได้มีชื่อของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ไปโผล่อยู่บนฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG นั่นเองครับ ซึ่ง Bluetooth SIG ได้รับรอง Samsung Galaxy Note 20 Ultra และใช้หมายเลขรหัสเป็น SM-N986U

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ ก็ได้มีนักวิเคราะห์อ้างว่า Samsung อาจจะไม่มีรุ่น Samsung Galaxy Note 20 Ultra จะมีเพียงรุ่น Samsung Galaxy Note 20 และรุ่น Samsung Galaxy Note 20+ เท่านั้น ซึ่ง Samsung Galaxy Note 20 Ultra ใช้หมายเลขรหัสเป็น SM-N986U หมายเลขเดียวกับกับ Samsung Galaxy Note 20+ (ตามข่าวลือก่อนหน้านี้)

นอกจากนี้ก็ยังมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Ice Universe ได้อ้างว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Ultra จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ (ซึ่งยังไม่เป็นทางการ) แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า สรุป Samsung จะเปลี่ยนชื่อของ Samsung Galaxy Note 20 + เป็น Samsung Galaxy Note 20 Ultra แทนจริงหรือไม่ ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมู,เพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม