ComError.com » ข่าวไอที » Samsung Galaxy Watch 3 รุ่นจอขนาด 41 มม. ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว คาดอาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy Watch 3 รุ่นจอขนาด 41 มม. ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว คาดอาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

วันที่โพสต์: 8 มิถุนายน 2020

Samsung Galaxy Watch 3 ผ่านการรับรองจาก (NBTC) กสทช. ของประเทศไทยแล้ว ซึ่งมีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R855F โดยหน้าจอแสดงผลจะมีขนาด 41 มม. และการรับรองจาก (NBTC) กสทช. ของประเทศไทย ยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่า Samsung Galaxy Watch 3 จะมาพร้อมคุณสมบัติที่รองรับซิมการ์ด และรองรับการใช้งาน LTE นอกเหนือจากข้อมูลเบื้องต้นนี้ทาง กสทช. ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch 3 ออกมาเพิ่มเติมเลยครับ

แต่ตามการรับรองก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยออกมาก่อนแล้วว่า Samsung Galaxy Watch 3 จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 41 มม. (ซึ่งการรับรองจาก (NBTC) กสทช. ได้ตรวจสอบ 2 ครั้งแล้ว) และจะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 45 มม. ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R855 อีกรุ่นหนึ่งด้วย และSamsung Galaxy Watch 3 จะใช้หน้าจอกระจกแบบ Corning Gorilla Glass XD พร้อมกับรองรับกันน้ำกันเหงื่อในระดับ 5ATM และผ่านการรับรองจาก MIL-STD 810G อีกด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch 3 ในตอนนี้ แต่อย่างน้อยก็ยังได้ทราบว่า Samsung Galaxy Watch 3 อาจจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับ Samsung Galaxy Note 20 series ในช่วงเดือนสิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ แต่จะเป็นจริงตามข่าวดังกล่าวหรือไม่นั้น ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม