ComError.com » ข่าวไอที » นักวิเคราะห์เผย iPhone 12 จะไม่แถมหูฟัง EarPods แบบมีสายมาในกล่อง

นักวิเคราะห์เผย iPhone 12 จะไม่แถมหูฟัง EarPods แบบมีสายมาในกล่อง

วันที่โพสต์: 18 มิถุนายน 2020

เมื่อเดือนที่แล้วนักวิเคราะห์ของ Apple ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่าง Ming-Chi Kuo ได้รายงานว่า Apple วางแผนที่จะไม่แถมหูฟัง EarPods แบบมีสายมาในกล่องพร้อมกับ iPhone 12 ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้มีนักวิเคราะห์อีกคนหนึ่งจาก Wedbush มีชื่อว่า Dan Ives ได้กล่าวว่า Apple มีแนวโน้มว่าจะไม่แถมหูฟัง EarPods แบบมีสายมาในกล่องเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนี้จริง ก็จะช่วยให้ Apple เพิ่มยอดขายหูฟัง AirPods ได้สูงขึ้น นั่นเองครับ

นักวิเคราะห์จาก Wedbush เชื่อว่า Apple จะทำยอดขาย AirPods จำนวน 85 ล้านเครื่องในปี 2020 นี้ ซึ่งเมื่อเทียบกับปี 2019 ที่ผ่านมานั้น Apple ก็ทำยอดขายได้ถึง 65 ล้านเครื่องเลยทีเดียวครับ และนอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ AirPods Pro ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนของเมื่อปีที่แล้ว Apple ยังเชื่ออีกว่าจะเพิ่มยอดขายหูฟังแบบครอบหู over-ear headphones หรือที่เรียกกันว่า AirPods Studio อีกด้วยครับ

นักวิเคราะห์จาก Wedbush ยังคาดการณ์อีกว่า iPhone 12 จะมีทั้งหมด 4 รุ่น ที่รองรับได้ทั้งการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G และ5G แต่ตามแหล่งข่าวก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า iPhone 12 ทุกรุ่นจะสามารถรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ซึ่งจะรองรับทั้งคลื่น mMwave และคลื่น sub-6GHz

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันไปอีกทีนะครับว่า Apple จะยกเลิกการแถมหูฟัง EarPods แบบมีสายมาให้ในกล่องจริงหรือไม่ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : 9to5mac

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม