ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Microsoft Surface Duo อาจจะเปิดตัวก่อนกำหนด เร็วที่สุดในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

Microsoft Surface Duo อาจจะเปิดตัวก่อนกำหนด เร็วที่สุดในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

วันที่โพสต์: 19 มิถุนายน 2020

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้บริษัทต่างๆถูกบังคับให้เลื่อนการเปิดตัวออกไปหลายแบรนด์แล้วนะครับ แม้กระทั่งแบรนด์อย่าง Microsoft ก็ต้องเลื่อนการเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows 10X และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Microsoft Surface Duo ออกไปเช่นกัน ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้ทำให้หลายๆคนคิดไปต่างๆนาๆว่าสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo นั้นมีความล่าช้า แต่จากรายงานใหม่ล่าสุดได้ระบุว่า บริษัท อาจจะมีการเปิดตัวก่อนกำหนดครับ

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Microsoft Surface Duo สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เปิดตัวก่อนกำหนด ก็อาจจะเป็นเพราะว่าต้องการเปิดตัวก่อนที่คู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Fold 2 จะเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ นั่นเองครับ และถ้าหากรายงานใหม่ล่าสุดนี้เป็นความจริง ก็เท่ากับว่าใกล้ถึงวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Microsoft Surface Duo ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้วครับ

อย่างไรก็ตามข้อมูลเบื้องต้นก็ยังไม่ได้การยืนยันจาก Microsoft อย่างเป็นทางการ ยังไงก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีนะครับว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้จริงหรือไม่ และสำหรับรายละเอียดสเปกของ Microsoft Surface Duo ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็สามารถเข้าไปชมได้เพิ่มเติมได้ที่ หลุด!! สเปกของ Microsoft Surface Duo

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม