ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! สเปกของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865+ , ขอบจอบางกว่า Samsung Galaxy Note10

หลุด!! สเปกของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865+ , ขอบจอบางกว่า Samsung Galaxy Note10

วันที่โพสต์: 22 มิถุนายน 2020

Samsung Galaxy Note 20 Series คาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น Samsung Galaxy Note 20 และรุ่น Samsung Galaxy Note 20 Ultra (อาจจะใช้ชื่อเป็น Ultra หรือ Note 20+ ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยัน) โดยก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ได้โผล่บนฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG ไปแล้วนะครับ ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาจากทวิตเตอร์ชื่อดังอย่าง Ice Universe เกี่ยวกับรายละเอียดและขนาดของสมาร์ทโฟน

Samsung Galaxy Note 20 Ultra เป็นรุ่นที่มาแทนที่ Samsung Galaxy Note 10+ รุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ (ยังไม่มีการยืนยัน)

- ขอบจอมีความบางลงกว่าเดิมเหลือเพียง 0.3 มม. (บางกว่า Samsung Galaxy Note10) + ด้านข้างจะแคบกว่า (Galaxy Note10 +)เหลือเพียง 0.29 มม. + ขอบด้านบนและด้านล่างจะลดลงเหลือเพียง 0.4 มม.

- กล้องหน้าแบบเจาะรูขนาดเล็กลง 1 มม.

- มีอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz , ความละเอียด QHD +

- รองรับเทคโนโลยี LTPO (จอแสดงผลแบบ OLED)

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Ultra มีกำหนดที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ ซึ่งจะเปิดตัวไปพร้อมกับ Samsung Galaxy Watch 3 , Samsung Galaxy Fold2 , Samsung Galaxy Z Flip(5G) อย่างไรก็ตามข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวที่หลุดออกมาเท่านั้น และข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสเปกทั้งหมด ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ เชื่อว่ารายละเอียดสเปกน่าจะหลุดออกมาเรื่อยๆก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม