ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพแรกของ ASUS ROG Phone 3 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้ โชว์ให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของสมาร์ทโฟน (มีคลิป)

เผย!! ภาพแรกของ ASUS ROG Phone 3 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้ โชว์ให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของสมาร์ทโฟน (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 20 กรกฎาคม 2020

ก่อนหน้านี้ภาพและสเปกของ ASUS ROG Phone 3 ได้โผล่บน TENAA พร้อมเผยคะแนนจาก AnTuTu ไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพแรกของ ASUS ROG Phone 3 ออกมาก่อนเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 โชว์ให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของสมาร์ทโฟนอย่างชัดเจนดังภาพด้านล่างนี้ พร้อมเผยคลิปวิดีโอครับ

ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าดังเจ้าประจำ อย่าง Evan Blass โดยเราจะสังเกตุเห็นได้ว่า ASUS ROG Phone 3 จะมีหน้าจอแสดงผลเหมือน ASUS ROG Phone 2 ตำแหน่งปุ่มควบคุมก็ยังคงเหมือนเดิมครับ สำหรับด้านหลังของ ASUS ROG Phone 3 นั้นยังคงมีโลโก้ ROG ที่เรืองแสงเหมือน ROG Phone 2 เช่นเดียวกัน , มีข้อความที่เขียนว่า Republic of Gamers อยู่ด้านล่างเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือจำนวนของกล้องหลังครับ ซึ่งจะมีกล้องหลัง 3 ตัว ดังข้อมูลที่เผยบน TENAA นั่นเองครับ และคาดว่ากล้องตัวหนึ่งน่าจะมีความละเอียดสูงสุด 64MP และกล้องอีกตัวหนึ่งน่าจะมีความละเอียด13MP ส่วนอีกตัวนึงยังไม่เผยออกมาครับ

ASUS ROG Phone 3 ได้รับการยืนยันว่าจะใช้ซิปเซ็ต Snapdragon 865+ SoC , มีหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด FullHD + ขนาด 6.59 นิ้ว , รองรับเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมือ , ระบบปฏิบัติการ Android 10 , RAMสูงสุด 12GB , พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 512GB , แบตเตอรี่ 6,000 mAh ชาร์จผ่านพอร์ต USB-C และรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดสเปก และราคาของ ASUS ROG Phone 3 กันอีกทีนะครับว่าจะเป็นอย่างไร หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม