ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Note 20 รุ่นเล็ก เปิดตัว 3 สีใหม่ Mystic Red , Mystic Pink และ Mystic Blue ในเกาหลีใต้

Samsung Galaxy Note 20 รุ่นเล็ก เปิดตัว 3 สีใหม่ Mystic Red , Mystic Pink และ Mystic Blue ในเกาหลีใต้

วันที่โพสต์: 11 สิงหาคม 2020

Samsung Galaxy Note20 Series เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Unpacked ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดตัวควบคู่ไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Samsung มากมาย โดย Samsung Galaxy Note20 นั้นได้เปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือสีเขียว Mystic Green , สีดำ Mystic Black และสีน้ำตาล Mystic Bronze ล่าสุดนี้ก็ได้มีการเพิ่มสีใหม่ให้กับ Samsung Galaxy Note20 รุ่นเล็กอีก 3 สีใหม่ คือสีแดง Mystic Red , สีชมพู Mystic Pink และสีน้ำเงิน Mystic Blue ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

ภาพเบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @TEQHNIKACROSS โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายมาจากร้าน Samsung ในเกาหลีใต้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจาก Samsung มักจะมีสีให้เลือกมากมาย มากกว่าสีที่เปิดตัวไปตั้งแต่แรกครับ แต่สีใหม่เพิ่มเติมส่วนมากมักจะวางจำหน่ายแค่ในบางประเทศเท่านั้นครับ

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า Roland Quandt (@rquandt) ซึ่งเป็นบล็อกเกอร์ทางด้านไอที ชาวเยอรมัน ได้เผยภาพ Samsung Galaxy Note20 สีแดง Mystic Red พร้อมระบุว่า Korea Telecom นั่นก็หมายความว่า Samsung Galaxy Note20 สีแดง Mystic Red จะวางจำหน่ายเฉพาะผู้ให้บริการเครือข่าย KT ในเกาหลีใต้เท่านั้น และยังกล่าวอีกว่าจะมีสีน้ำเงิน Mystic Blue ด้วยพร้อมระบุว่า SK Telecom เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายอีกรายในเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมว่าสีใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ด้วยหรือไม่ ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม