ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ทดสอบความแข็งแรง ทนทานของ iPad Pro 2020 จาก JerryRigEverything ยังหักงอได้ง่ายเหมือนเดิม (มีคลิป)

ทดสอบความแข็งแรง ทนทานของ iPad Pro 2020 จาก JerryRigEverything ยังหักงอได้ง่ายเหมือนเดิม (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 13 สิงหาคม 2020

เจ้าของช่อง YouTuber ที่มีชื่อว่า JerryRigEverything ได้นำ iPad Pro 2020 มาทดสอบความแข็งแรง ทนทาน พบกว่า Apple ไม่ได้ทำการปรับปรุงตัวบอดี หรือ โครงสร้างของ iPad Pro 2020 แต่อย่างใด ซึ่งจากการทดสอบ iPad Pro 2020 นั้นไม่ได้มีความแข็งแรงมากนัก และยังสามารถหักงอได้ง่ายๆเหมือนเดิม เหมือนกับ iPad Pro 2018 รุ่นก่อนหน้านี้ไม่มีผิด

จากคลิบวิดีโอ เราจะเห็นได้ว่า JerryRigEverything ได้นำ iPad Pro 2020 มาทดสอบความแข็งแรง ทนทานในรูปแบบเดียวกันกับ iPad Pro 2018 รุ่นเก่า โดยเริ่มจากการขูดขีดตรงหน้าจอแสดงผล รวมไปถึงกล้อง และส่วนต่างๆของตัวเครื่อง จากนั้นก็ทดสอบโดยการจุดไฟบนหน้าจอแสดงผล จนไปถึงขั้นตอนในการหักงอนั่นเองครับ

นอกจาก JerryRigEverything จะทดสอบความแข็งแรง ทนทานของ iPad Pro 2020 แล้วยังได้นำ Magic Keyboard มาทำการทดสอบร่วมด้วย ผลปรากฏว่าตัว Magic Keyboard นั้นมีความทนทานและแข็งแรงพอในระดับหนึ่ง ซึ่งสามารถปกป้อง iPad Pro 2020 ไม่ให้หักงอได้ง่ายๆครับ แต่ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะครับว่า Magic Keyboard เป็นอุปกรณ์เสริมที่จะต้องซื้อแยกต่างหาก แถมยังมีราคาที่ค่อนข้างสูงอีกด้วยครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม