ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy M51 โผล่บนหน้าเว็บไซต์ Support page ของ Samsung Russia และผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทยแล้ว เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy M51 โผล่บนหน้าเว็บไซต์ Support page ของ Samsung Russia และผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทยแล้ว เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันที่โพสต์: 14 สิงหาคม 2020

Samsung Galaxy M51 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่สืบทอดมาจากรุ่น Samsung Galaxy M40 นะครับ ล่าสุดได้โผล่บนหน้าเว็บไซต์ Support page ของ Samsung Russia แล้ว และยังผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทย อีกด้วยครับ ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า Samsung Galaxy M51 กำลังเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้แน่นอนครับ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy M51 มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-M515F/DSN ซึ่งตรงกันกับที่เห็นในการรับรองจาก FCC ก่อนหน้านี้ และยังรองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 4G หรือ LTE อีกด้วยครับ น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสเปกออกมา แต่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุไว้ว่า Samsung Galaxy M51 จะมาพร้อมกับ

- รองรับการเชื่อมต่อ 2 ซิม

- รองรับการชาร์จไวที่ 25W

- รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ac , NFC , Bluetooth และ4G หรือ LTE

- ขนาดของตัวเครื่อง 162.6 x 77.5 x 8.5 มิลลิเมตร

- ชิปเซ็ต Snapdragon 675 หรือ Snapdragon 730 (ยังไม่ชัดเจน)

- RAM ขนาด 8GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 10

- กล้องหลัง : กล้องหลัก ความละเอียด 64MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP

- กล้องหน้าแบบเจาะรู

- หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด6.5 นิ้ว

- รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลรายละเอียดสเปกเบื้องต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอต้องมีรายละเอียดสเปกหลุดออกมาเพิ่มเติมแน่นอน ยังไงก็มาลุ้นกันอีกทีครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : mysmartprice , gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม