ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! รายละเอียดสเปก พร้อมราคา และภาพเรนเดอร์ของ Huawei Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ คาดจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้

หลุด!! รายละเอียดสเปก พร้อมราคา และภาพเรนเดอร์ของ Huawei Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ คาดจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้

วันที่โพสต์: 14 สิงหาคม 2020

Huawei เค้าไม่ธรรมดาเลยจริงๆนะครับ ล่าสุดเตรียมเปิดตัว Huawei Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ ซึ่ง Huawei Watch Fit มาพร้อมกับสีสัน สดใส เป็นเอกลักษณ์ โดยข้อมูลดังกล่าวนี้ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Sudhanshu Ambhore (@ Sudhanshu1414) นั่นเองครับ

หลุด!! รายละเอียดสเปก พร้อมราคา และภาพเรนเดอร์ของ Huawei Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ คาดจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้

รายละเอียดและคุณสมบัติ

- ตัวเรือนมีดีไซน์แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า , มีปุ่มและรูเล็กๆอยู่ด้านข้าง ซึ่งปุ่มดังกล่าวน่าจะเป็นไมโครโฟนหรือผู้ช่วยอัจฉริยะ , มีกรอบที่คาดว่าใช้วัสดุโลหะที่มีพื้นผิวเป็น สีเงิน/สีเทา/สีทอง , สายจะเป็นซิลิโคน ,

- หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว , ความละเอียด 456 x 280

- มี 4 สี คือสีเขียว green ,สีดำหรือเทา black/gray , สีส้ม orange และสีเบจ beige

- กันน้ำได้ในระดับ 5 ATM หรือ 50 เมตร

- รองรับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

- รองรับเซ็นเซอร์ปรับแสงหน้าจออัตโนมัติ ambient light sensors

- รองรับ GPS , Accelerometer , และ Barometer

- รองรับฟีเจอร์ตรวจจับการนอนหลับ , ทดสอบระดับความเครียด , การฝึกการหายใจ และโหมดออกกำลังกายหรือติดตามกิจกรรมต่างๆ เช่น เดิน , วิ่ง , ว่ายน้ำ และขี่จักรยาน เป็นต้น

- แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 10 วัน

- ระบบปฏิบัติการได้ทั้ง Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป

สมาร์ทวอทช์Huawei Watch Fit จะวางจำหน่ายในราคา 119 ยูโร หรือประมาณ 4,300 บาท และจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม