ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition มีให้เลือกมาถึง 6 สี

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition มีให้เลือกมาถึง 6 สี

วันที่โพสต์: 20 สิงหาคม 2020

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นตัวเครื่องกันทุกซอกทุกมุม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition ที่โชว์ให้เห็นเฉดสีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ซึ่งภาพเรนเดอร์ด้านล่างนี้ก็ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าเก่าอย่าง Evan Blass หรือ @evleaks

สำหรับรายละเอียดสเปกของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition ตามข่าวลือที่หลุดออกมาทั้งหลาย ทำให้สามารถยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลแบบเจาะรู อยู่ตรงกลางหน้าจอ , ขนาด 6.4 - 6.5 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

- กล้องหลัง 3 ตัว เรียงตัวกันลงมาในแนวตั้งอยู่ที่มุมซ้ายบน : กล้องหลัก ความละเอียด 12MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง telephoto ความละเอียด 8MP

- ด้านขวาของตัวเครื่อง จะมี ปุ่มเปิด/ปิด + ปุ่มปรับระดับเสียง

- ด้านล่างของตัวเครื่อง จะมี พอร์ต USB Type-C + ลำโพง + ไมโครโฟน 1 ตัว

- ชิปเซ็ต Snapdragon 855 / บนฐานข้อมูล Geekbench เป็นชิปเซ็ต Exynos 990

- รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP68

- แบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition จะวางจำหน่ายทั้งในเวอร์ชัน 4G และ 5G และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2020 ในราคา 900,000 วอน หรือประมาณ 23,700 บาท

อย่างไรก็ตามข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจน ยังไงก็มารอลุ้นรายละเอียดสเปก และราคาไปพร้อมกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม