ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung เผลอ!! ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023

Samsung เผลอ!! ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023

วันที่โพสต์: 12 มกราคม 2023

ก่อนหน้าไม่นานมานี้แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ice universe (หรือ @UniverseIce) ได้เปิดเผยว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 นี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าเว็ปไซต์ Samsung ประเทศโคลอมเบีย ได้เผลอปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันวันจัดงาน Galaxy Unpacked ของปี 2023 ออกมาให้ได้ทราบแล้ว ซึ่งตรงกันกับกำหนดการของ Ice universe ที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ ก็คือวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นั่นเองครับ (แต่ตอนนี้บนหน้าเว็ปไซต์ของ Samsung ประเทศโคลอมเบีย นั้นได้ถูกลบออกไปแล้ว)

จากภาพทีเซอร์เบื้องต้น ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมาให้ได้ทราบ นอกจากกำหนดการวันจัดงาน Galaxy Unpacked ของปี 2023 และมีดีไซน์เลนส์กล้องใหม่ 3 ตัว พร้อมกับใบไม้และดอกไลแลคอยู่ตรงมุม ซึ่งคาดว่าอาจเป็นสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series นั่นเอง

สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series คาดว่าจะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy S23 Series , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy S23 Ultra ทั้งนี้ทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยหรือยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ออกมาให้ทราบ แต่ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นท็อปจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้อง ความละเอียดสูงถึง 200MP เลยทีเดียว ส่วนรุ่น Samsung Galaxy S23 Series กับ Samsung Galaxy S23+ จะมาพร้อมกับกล้อง ความละเอียด 50MP และทั้ง 3รุ่นจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 เวอร์ชั่นเดียวครับ

อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องรอประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Samsung เกาหลีใต้อีกทีนะครับ เนื่องจากกำหนดการที่เผลอปล่อยออกมาเบื้องต้นนั้นได้ถูกลบออกไปแล้ว

- Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้น

- ยืนยันอีกครั้ง 100%!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP อย่างแน่นอน

ที่มา : 9to5googleUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม