ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกของ OnePlus 8T มาพร้อมกล้องหลังดีไซน์ใหม่ , ชาร์จไว 65W และอื่นๆ

หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกของ OnePlus 8T มาพร้อมกล้องหลังดีไซน์ใหม่ , ชาร์จไว 65W และอื่นๆ

วันที่โพสต์: 16 กันยายน 2020

หลังจากที่ OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 8 และOnePlus 8 Pro ไปสักพักแล้ว ล่าสุดก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล T- series นั่นก็คือ OnePlus 8T นั่นเองครับ ซึ่งคราวนี้ก็มีข่าวลือว่าในปีนี้จะเปิดตัวเพียงแค่รุ่นเดียวเท่านั้น จะไม่มีสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่น OnePlus 8T Pro แล้ว ส่วนภาพเรนเดอร์และสเปกของ OnePlus 8T ก็ถูกปล่อยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) และเว็บไซต์ Pricebaba แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเราก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับ

รายละเอียดและคุณสมบัติของ OnePlus 8T

- หน้าจอแสดงผลแบบแบน AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว , ความละเอียด Full HD +( 1,080x2,400) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz (อัพเกรดมาจาก OnePlus 8)

- ชิปเซ็ต Snapdragon 865

- RAM ขนาด 8GB / 12GB

- ความจุ ขนาด 128GB / 256GB

- กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่มุมบนซ้าย ความละเอียด 32MP

- กล้องหลัง 4 ตัว เรียงตัวกันเป็นรูปตัว L อยู่ที่มุมบนซ้าย : กล้องหลัก ความละเอียด 48MP + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 16MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP + กล้อง Depth ความละเอียด 2MP + แฟลช LED

- แบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไวที่ 65W

- ระบบปฏิบัติการ Oxygen OS 11 บนพื้นฐาน Android 11

คาดว่าจะมีการเปิดตัว OnePlus 8T อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายน หรือ ต้นเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : pricebaba

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม