ComError.com » ข่าวไอที » หลุด !! ภาพจริงของ Samsung Galaxy Watch 3 ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก NCC พร้อมเผยคลิปวิดีโอทีเซอร์สั้นๆ

หลุด !! ภาพจริงของ Samsung Galaxy Watch 3 ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก NCC พร้อมเผยคลิปวิดีโอทีเซอร์สั้นๆ

วันที่โพสต์: 10 กรกฎาคม 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch 3 ซึ่งคราวนี้เป็นภาพจริงของ Samsung Galaxy Watch 3 ที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก NCC โชว์ให้เห็นถึงวัสดุตัวเรือนแบบสเตนเลส สตีล Stainless Steel มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือสีเงิน Silver (แบบในภาพ) , สีดำ Black , สีทองแดง Bronze และ Samsung Galaxy Watch 3 จะมาด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่น 41 มม. หน้าปัดขนาด 1.2 นิ้ว และมีแบตเตอรี่ความจุ 247 mAh , รุ่น 45 มม. หน้าปัดขนาด 1.4 นิ้ว และมีแบตเตอรี่ความจุ 340 mAh

นอกจากจะโชว์ให้เห็นถึงตัวเรือนของ Samsung Galaxy Watch 3 แล้วยังโชว์ให้เห็นถึงแท่นชาร์จไร้สาย 5W ดังภาพ และจากภาพเราจะสังเกตได้ว่า Samsung Galaxy Watch 3 มีดีไซน์ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ อีกทั้ง Samsung Galaxy Watch 3 ยังรองรับทั้ง LTE กับ Wi-Fi และมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ ECG ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่สามารถติดตามหรือตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอทีเซอร์สั้นๆได้หลุดออกมาจากทวิตเจ้าประจำอย่าง Evan Blass ซึ่งเผยให้เห็นหน้าปัดของนาฬิกา , Widget ต่างๆ และยังเผยให้เห็นฟีเจอร์ที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบข้อความ , การรับสาย หรือแม้กระทั่งการเล่นเพลงครับ อย่างไรก็ตามข้อมูลที่มีอยู่ คือ Samsung Galaxy Watch 3 จะเปิดตัวในงาน Samsung Unpacked ในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม