ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 5 มาในสีใหม่ สีเขียวมิ้นต์ Mint Green

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 5 มาในสีใหม่ สีเขียวมิ้นต์ Mint Green

วันที่โพสต์: 25 กันยายน 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อย่าง Google Pixel 5 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีทั้งภาพและรายละเอียดสเปกหลุดออกมาเกือบหมดเปลือกแล้วนะครับ แต่ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 5 ใหม่ มาในสีใหม่ คือสีเขียวมิ้นต์ Mint Green หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง เจ้าเดิม อย่าง Evan Blass และคราวนี้ก็แสดงให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของสมาร์ทโฟนเช่นเคยครับ

เท่าที่ทราบ สีเขียวมิ้นต์ Mint Green ไม่เคยมีใน Google Pixel 4 ถึงแม้ว่าจะเคยมีข่าวหลุดออกมาก็ตาม ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นได้ว่าภาพของ Google Pixel 4a (5G) ก่อนหน้านี้เผยให้เห็นเพียงแค่สีดำเท่านั้น และ Google Pixel 4a (5G) จะมีพื้นผิวที่ด้านหลังแบบเรียบ ต่างจาก Google Pixel 5 ที่มีพื้นผิวที่ด้านหลังแบบจับได้กระชับมือไม่หลุดง่ายๆ นั่นเองครับ

ทั้ง Google Pixel 5 และ Google Pixel 4a (5G) จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 30 กันยายน 2020 นี้ โดยทั้งคู่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 765G และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีกล้องที่เหมือนกันอีกด้วย ส่วนความแตกต่างกันที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ มีหน้าจอแสดงผลที่แตกต่างกัน ซึ่ง Google Pixel 5 มีหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.0 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90 Hz ส่วน Google Pixel 4a (5G) มีหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.2 นิ้ว (ใหญ่กว่าเล็กน้อย), อัตราการรีเฟรชเรทที่ 60 Hz อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดกันอีกที เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม