ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung Galaxy S21 Series อาจมาพร้อมกับหูฟังแบบไร้สาย Galaxy Buds Beyond แทนที่หูฟังแบบมีสาย AKG

ลือ!! Samsung Galaxy S21 Series อาจมาพร้อมกับหูฟังแบบไร้สาย Galaxy Buds Beyond แทนที่หูฟังแบบมีสาย AKG

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2020

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า Samsung Galaxy S21 Series จะวางจำหน่ายในปีหน้า วันที่ 14 มกราคม 2021 ซึ่งจะเปิดตัวไวกว่าปกติ ล่าสุดก็ได้มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์เกาหลีใต้ระบุว่า Samsung Galaxy S21 Series อาจมาพร้อมกับหูฟังแบบไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond ภายในกล่อง แทนที่หูฟังแบบมีสาย AKG ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ Samsung เลยครับที่นำหูฟังแบบไร้สายแถมมาให้ภายในกล่องด้วย

ณ ตอนนี้อาจจะยังไม่ค่อยมีใครรู้จักหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond นอกเหนือจากข่าวที่ลือกันมาสักพักว่า Samsung Galaxy Buds Beyond มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy Buds+ จึงทำให้จุดนี้เป็นจุดที่น่าสนใจ และน่าดึงดูดมากสำหรับสาวก Samsung

อย่างไรก็ตาม หาก Samsung Galaxy S21 Series มาพร้อมกับหูฟังแบบไร้สาย Galaxy Buds Beyond ภายในกล่องจริงๆ ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ดีเลยทีเดียวครับ เนื่องจากตอนนี้เค้าก็ฮิตหูฟังไร้สายกันมากกว่าแบบมีสายอยู่แล้ว แถมในสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 และเศรษฐกิจในปัจจุบัน ก็ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแล้วครับ

ยังไงก็กดติดตามเฟจเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบมาอัพเดทและแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : androidcentral

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม