ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Foxconn กำลังทดสอบ Apple iPhone แบบหน้าจอพับได้ คาดวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปี 2022

ลือ!! Foxconn กำลังทดสอบ Apple iPhone แบบหน้าจอพับได้ คาดวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปี 2022

วันที่โพสต์: 25 พฤศจิกายน 2020

ก่อนหน้านี้ได้มีสิทธิบัตรของ iPhone แบบหน้าจอพับได้ หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วนะครับ ล่าสุดได้มีรายงานระบุว่า Foxconn กำลังทดสอบ Apple iPhone แบบหน้าจอพับได้อยู่ โดยทำการทดสอบเปิดและปิดเครื่องมากกว่า 100,000 ครั้ง ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามแผนก็อาจจะได้เห็น iPhone แบบหน้าจอพับได้กันในช่วงเดือนกันยายนปี 2022 ครับ

รายงานใหม่จากสื่อออนไลน์ของประเทศจีน กล่าวว่าในการทดสอบยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะใช้เทคโนโลยีจอแสดงผล OLED หรือ Micro LED ซึ่งถ้าหากเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีแบบ micro LED ก็อาจใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม ประมาณ 3 ถึง 4 ปี แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่า Apple ได้สั่งซื้อหน้าจอแบบพับได้มาจาก Samsung นั่นก็หมายความว่าข้อมูลนี้น่าเป็นการยืนยันข่าวลือดังกล่าวก็เป็นไปได้ครับ

นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวลือระบุว่า iPhone แบบหน้าจอพับได้จะมีราคาอยู่ที่ 1,499 เหรียญ หรือประมาณ 45,000 บาท โดยมีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 256GB แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกอื่นๆนอกจากนี้ ยังไงก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่า Apple จะประสบความสำเร็จอย่างราบรื่นหรือไม่ มารอติดตามไปพร้อมกันครับ

ที่มา : wccftech

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม