ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact อาจกลับมาในปีหน้า 2021 พร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 775 SoC รุ่นใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

ลือ!! สมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact อาจกลับมาในปีหน้า 2021 พร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 775 SoC รุ่นใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

วันที่โพสต์: 7 ธันวาคม 2020

เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 II ไปหมาดๆ และกำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III ตามกันมาอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact หลุดออกมาว่าอาจกลับมาในปีหน้า 2021 พร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 775 รุ่นใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว เล็กกระทัดรัด พกพาง่ายอีกด้วย

อย่างที่ทราบว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 690 ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีราคาไม่แพงมากนัก ส่วนสมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact ดังกล่าวนั้นยังไม่มีชื่อและยังไม่มีการเผยรายละเอียดข้อมูลอะไรเลย เผยเพียงแค่ว่ามีชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 775 ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากชิปเซ็ต Snapdragon 765 นั่นก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact ดังกล่าวก็เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเช่นเดียวกัน และคาดว่า Sony ไม่ได้เปิดตัวเพียงแค่สมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III รุ่นเดียวเท่านั้น อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact ดังกล่าวไปพร้อมกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟน Sony Xperia Compact ดังกล่าวจะมีลักษณะออกมาเป็นอย่างไร และจะเปิดตัวจริงหรือไม่มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม