ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพแรกของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro มาในสีม่วงพาสเทล violet , ดีไซน์โค้งมน สวยงามจริงๆ

เผย!! ภาพแรกของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro มาในสีม่วงพาสเทล violet , ดีไซน์โค้งมน สวยงามจริงๆ

วันที่โพสต์: 18 ธันวาคม 2020

หลังจากที่หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ได้ผ่านการรับรองจากทาง FCC แล้ว ล่าสุดก็ถึงเวลาที่จะเปิดเผยภาพของหูฟังไร้สายดังกล่าวให้ทุกคนได้รับชมกันแล้วครับ โดยภาพของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ถูกเผยแพร่ออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิม อย่าง Evan Blass ซึ่งหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro นั้นมาในโทนสีม่วงพาสเทล violet , ดีไซน์โค้งมน สวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นเลยครับ

เผย!! ภาพแรกของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro มาในสีม่วงพาสเทล violet , ดีไซน์โค้งมน สวยงามจริงๆ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ยังคงดีไซน์ของ Samsung Galaxy Buds + เอาไว้อยู่ ก็คือยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายกันอยู่ ส่วนเคสของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นั้นจะมีดีไซน์ที่คล้ายกับเคสของ Samsung Galaxy Buds Live และหากลองสังเกตุดูดีๆจะเห็นว่าบนเคสของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ได้ติดโลโก้ที่เขียนว่า Sound by AKG ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากมีมาตั้งแต่ Samsung Galaxy Buds รุ่นก่อนแล้วครับ เพียงแต่ว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่นี้จะมี

- แบตเตอรี่สูงถึง 500 mAh ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของ Samsung Galaxy Buds + (270 mAh) เลยทีเดียว

- มีการเพิ่มฟีเจอร์ ANC (Active Noise Cancellation) แบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy Buds Live เข้ามาอีกด้วย
จึงทำให้ Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ดูพรีเมียมมากกว่ารุ่น Samsung Galaxy Buds + แต่ก็ยังเป็นรองของหูฟังไร้สายรูปทรงเมล็ดถั่ว อย่าง Samsung Galaxy Buds Live อยู่นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม Evan Blass ยังระบุอีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series และหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro น่าจะเปิดตัวพร้อมกันในเดือนมกราคมปี 2021 ดังนั้นจึงคาดเดาเอาไว้ว่า Samsung อาจจะแถมหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro มากับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series ก็เป็นได้ครับ

ที่มา : gsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม