ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Redmi K40 Series ยืนยันเตรียมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 นี้ พร้อมเผยรายละเอียดสเปกบางส่วน และราคา

Redmi K40 Series ยืนยันเตรียมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 นี้ พร้อมเผยรายละเอียดสเปกบางส่วน และราคา

วันที่โพสต์: 18 มกราคม 2021

Redmi แบรนด์ลูกของ Xiaomi ยืนยันเตรียมเปิดตัว Redmi K40 Series ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 นี้ พร้อมเผยรายละเอียดสเปกบางส่วนและราคา โดยก่อนหน้า Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 888 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Qualcomm นั่นก็คือ Xiaomi Mi 11 (5G) ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อย่าง Redmi K40 Series ก็มีข่าวลือว่ารุ่นตัวท็อป(อาจเรียกว่า Redmi K40 Pro)จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 888 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Qualcomm เช่นกัน

ข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Redmi K40 Series นี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Lu Weibing ซึ่งเป็นรองประธานของบริษัท Xiaomi เขาได้โพสต์เป็นภาพโปสเตอร์โปรโมทสมาร์ทโฟน Redmi K40 ลงบนเว็ป Weibo เพื่อเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลจำและสเปกที่สำคัญบางส่วนของ Redmi K40 Series นั่นเองครับ โดยสมาร์ทโฟน Redmi K40 Series ต้องมาด้วยกันทั้งหมดอย่างน้อย 2 รุ่น คือ Redmi K40 และ Redmi K40 Pro (หรืออาจมีมากกว่า 2 รุ่น) เนื่องจากปีที่ผ่านมา Redmi ก็ได้เปิดตัว Redmi K30 หลายรุ่นเช่นกัน

รายละเอียดสเปกบางส่วน มีดังนี้

- หน้าจอแสดงผลแบบแบน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจอแบนที่แพงที่สุด

- Redmi K40 Series ทุกรุ่นจะมาพร้อมรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่สูง แต่ยังไม่ชัดว่าจะใช้แบบ LCD หรือ แบบ AMOLED

- แบตเตอรี่ในรุ่นตัวท็อป จะมีขนาดใหญ่กว่า 4,000mAh

- รองรับการชาร์จไว แบบมีสายที่ 33W

สำหรับสมาร์ทโฟน Redmi K40 Series รุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 อาจจะเปิดตัวในราคา 2,999 หยวน ในประเทศจีน หรือประมาณ 13,xxx บาท อย่างไรก็ตามคาดว่ารายละเอียดอื่นๆนอกเหนือจากนี้น่าจะมีการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมในเร็วๆนี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม