ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว มีสเปกให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คาดอาจวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว มีสเปกให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คาดอาจวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 22 มกราคม 2021

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi Mi 11 (5G) ในประเทศจีน ไปจนยอดขายเค้าทะลุเป้าสูงพอสมควร ล่าสุดก็ได้มี Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกออกมาแล้ว และได้ผ่านการรับรองจาก FCC เป็นที่เรียบร้อย คาดอาจวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ซึ่งมีข่าวลือออกมาแล้วว่าอาจจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้

จากฐานข้อมูลของ FCC เผยว่า Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลก จะมาพร้อมกับสเปกและความจำทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ดังนี้

- RAM ขนาด 6GB + ความจุ ขนาด 128GB

- RAM ขนาด 8GB + ความจุ ขนาด 128GB

- RAM ขนาด 6GB + ความจุ ขนาด 256GB

เราจะเห็นได้ว่ารุ่นเวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกจะไม่มีตัวเลือก RAM ขนาด 12GB และ Xiaomi Mi 11 เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 2 ซิม ที่ไม่รองรับช่องเสียบการ์ด microSD , มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ MIUI 12 (น่าจะเป็น 12.5) และรองรับการชาร์จไวที่ 55W

อย่างไรก็ตาม ฐานข้อมูลของ FCC ไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของ Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกให้ทราบอย่างแน่ชัดว่าเท่าไหร่และจะเปิดวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่ข่าวลือระบุว่าอาจจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 620 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 18,xxx บาท (ยังไม่รวมภาษี)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Xiaomi Mi 11 Pro (5G) จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 เช่นกัน และ Xiaomi Mi 11 Lite รุ่นเล็กก็มีข่าวหลุดออกมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าทั้งหมดนี้จะเปิดตัวและวางจำหน่ายไปพร้อมกันหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไป หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : fccid.iogsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม