ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 III มาพร้อมกล้อง periscope , ดีไซน์ยังคงเดิม ขอบจอบางลง

หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 III มาพร้อมกล้อง periscope , ดีไซน์ยังคงเดิม ขอบจอบางลง

วันที่โพสต์: 5 กุมภาพันธ์ 2021

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วนะครับ ซึ่งข่าวลือก่อนหน้านี้เคยระบุว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III กับ Sony Xperia 1 III อาจจะเปิดตัวไปพร้อมกัน ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 III หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ดังภาพด้านล่าง ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังคนเดิม คนเดียวกันกับที่เคยเผยภาพเรนเดอร์ของ Xperia 10 III อย่าง Steve Hemmerstoffer หรือ @Onleaks นั่นเองครับ

จากภาพจะสังเกตเห็นได้ว่า Sony Xperia 1 III ยังคงมีลักษณะดีไซน์เกือบจะเหมือนกับ Sony Xperia 1 II ของรุ่นปีที่แล้ว แต่จะมีขอบจอบางลงเล็กน้อย และจุดที่น่าสนใจที่สุดก็คือกล้องด้านหลัง จะมาพร้อมกับการอัปเกรดกล้องครั้งใหม่โดยการเปลี่ยนไปใช้เป็นกล้องเลนส์ periscope เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดอื่นคร่าวๆมีดังนี้

- ด้านหลังใช้กระจก

- กรอบโลหะ , ขอบด้านบนและด้านล่างบางมาก

- หน้าจอแสดงผลแบน โค้งมนที่มุม แบบ OLED , ขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด 4K แบบโรงภาพยนตร์ Cinema Wide , รองรับ HDR , อัตราส่วน 21: 9

- ขนาดของตัวเครื่อง 161.6 x 67.3 x 8.4 มม.

- กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลักอาจสูงกว่า 12MP + เลนส์ periscope / telephoto , ทับด้วยโลโก้แบรนด์ ZEISS T* + เซ็นเซอร์ 3D ToF

- การเชื่อมต่อ : รองรับ 5G , ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. , ช่องเสียบ microSD , ,

- รองรับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ อยู่ที่ปุ่มเปิด/ปิด เครื่อง (ทางฝั่งขวาของตัวเครื่อง)

- ปุ่มปรับระดับเสียง , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง อยู่ทางขวาของตัวเครื่อง

- มีลำโพงคู่

- ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีการเพิ่มปุ่มทางลัดเฉพาะ เหมือนรุ่น Xperia Pro

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเผยออกมานอกเหนือจากนี้ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : voice

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม