ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Tab S7 กับ Samsung Galaxy Tab S7+ มีตัวเลือกความจุ 512GB และสีน้ำเงินเข้มใหม่ Phantom Navy โผล่เว็บไซต์ของ Samsung ในเยอรมัน

Samsung Galaxy Tab S7 กับ Samsung Galaxy Tab S7+ มีตัวเลือกความจุ 512GB และสีน้ำเงินเข้มใหม่ Phantom Navy โผล่เว็บไซต์ของ Samsung ในเยอรมัน

วันที่โพสต์: 16 กุมภาพันธ์ 2021

ที่ผ่านมา Samsung Galaxy Tab S7 กับ Samsung Galaxy Tab S7+ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกันทั้งหมด 3 สี คือ Mystic Black , Mystic Bronze และ Mystic Silver ล่าสุดนี้ก็พบว่า Samsung Galaxy Tab S7 กับ Samsung Galaxy Tab S7+ มีสีน้ำเงินเข้มใหม่ Phantom Navy เพิ่มเข้ามาซึ่งได้โผล่เว็บไซต์ของ Samsung ในเยอรมันแล้ว

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Roland Quandt หรือ @rquandt ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า Samsung จะมีตัวเลือกความจุขนาด 512GB สำหรับรุ่น Samsung Galaxy Tab S7 + ในเร็วๆนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาเปิดเผยออกมาให้ทราบ

สำหรับรายละเอียดสเปกเบื้องต้นของทั้งคู่ก็จะมีชิปเซ็ต Snapdragon 865+ , กล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียด 13MP + 5MP พร้อมไฟแฟลช LED , กล้องหน้าความละเอียด 8MP , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและด้านข้างของตัวเครื่อง , รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G , รองรับปากกา S-Pen , ทั้งคู่มีหน้าจอแสดงผลที่รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz และใช้ระบบปฏิการ Android 11 ครอบบน OneUI 3.1 เหมือนกันครับ

อย่างไรก็ตาม หากทางเราทราบรายละเอียดเกี่ยวกับราคาแล้ว จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของ Samsung Galaxy Tab S7 กับ Samsung Galaxy Tab S7+ เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ >> Samsung Galaxy Tab S7 และ Samsung Galaxy Tab S7+

ที่มา : samsunggsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม