ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! Samsung Galaxy A82 สมาร์ทโฟนกล้องสไลด์ได้โผล่บน Geekbench พร้อมหลุดรายละเอียดสเปกกล้องที่ใช้เซ็นเซอร์ของ Sony ความละเอียดสูงถึง 64MP

หลุด!! Samsung Galaxy A82 สมาร์ทโฟนกล้องสไลด์ได้โผล่บน Geekbench พร้อมหลุดรายละเอียดสเปกกล้องที่ใช้เซ็นเซอร์ของ Sony ความละเอียดสูงถึง 64MP

วันที่โพสต์: 30 มีนาคม 2021

Samsung เพิ่งประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลาง Samsung Galaxy A52 , Samsung Galaxy A52 (5G) และ Samsung Galaxy A72 อย่างเป็นทางการไปหมาดๆ ล่าสุดก็ถึงเวลาสานต่อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A80 ในตระกูล A-series ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสไลด์ได้นั่นก็คือ Samsung Galaxy A82 โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่า Samsung กำลังพัฒนา Samsung Galaxy A82 ที่มาพร้อมกล้อง Rotating แบบสไลด์ได้อยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกกล้องของ Samsung Galaxy A82 หลุดออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันแล้วครับพร้อมกับเผยรายละเอียดสเปกบางส่วนที่โผล่บน Geekbench อีกด้วย

โดยรายละเอียดสเปกกล้องของ Samsung Galaxy A82 ตามรายงานจากเว็บไซต์ GalaxyClub ได้ระบุว่าจะใช้เซ็นเซอร์ของ Sony ที่มีความละเอียดกล้องหลังสูงถึง 64MP (กล้องหลัก) และน่าจะใช้เป็นเซ็นเซอร์ Sony IMX686 ซึ่งมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากันกับเซ็นเซอร์ ISOCELL GW1 ของ Samsung นั่นเองครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนของ Samsung Galaxy A82 ที่โผล่บน Geekbench มีดังนี้

- มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A826S

- ชิปเซ็ต Snapdragon 855+

- RAM ขนาด 6GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 11

อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า Samsung Galaxy A82 จะมาพร้อมกับกล้องแบบป๊อปอัพ สไลด์ขึ้นลงได้หรือแบบอื่น ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดที่แน่ชัดมากนัก ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ เพราะได้ยินข่าวลือมาแว่วๆมาว่าอาจจะเปิดตัวในเกาหลีใต้ก่อนและก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการเปิดตัวทั่วโลกหรือไม่ ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : galaxyclub

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม