ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์ของ Apple iPhone 13 Mini โชว์ดีไซน์กล้องหลังคู่จัดเรียงแบบใหม่เป็นแนวทแยง

เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์ของ Apple iPhone 13 Mini โชว์ดีไซน์กล้องหลังคู่จัดเรียงแบบใหม่เป็นแนวทแยง

วันที่โพสต์: 24 เมษายน 2021

ตอนนี้ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 13 Series ได้หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพคอนเซ็ปต์ของ Apple iPhone 13 Mini หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งหลุดออกมาทั้งภาพคอมพิวเตอร์กราฟิก และภาพคอนเซ็ปต์ CAD เรนเดอร์ในสีแดง Product Red ดังด้านล่างนี้ครับ

ภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกของ Apple iPhone 13 Mini ได้หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ Weibo แสดงให้เห็นการเปรียบเทียบกล้องด้านหลังระหว่าง iPhone 12 Mini และ iPhone 13 Mini อย่างเห็นได้ชัด ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องก็ยังคงดูเหมือนกันกับ iPhone 12 Mini อยู่ครับ

ภาพคอนเซ็ปต์ CAD เรนเดอร์ในสีแดง Product Red นั้นได้หลุดออกมาจาก Svet Apple แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของดีไซน์กล้องหลังคู่จัดเรียงแบบใหม่เป็นแนวทแยงมุม (มุมบนซ้ายและขวาล่าง) อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมนูนๆออกมาเล็กน้อย

สำหรับ iPhone 13 Mini คาดว่ารอยบากจะมีขนาดเล็กลง และน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.4 นิ้ว ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ Apple จะใช้หน้าจอเล็ก ตามแหล่งข่าวที่ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้นั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena9to5mac

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม