ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei P50 ดีไซน์เหมือนภาพเรนเดอร์

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei P50 ดีไซน์เหมือนภาพเรนเดอร์

วันที่โพสต์: 10 พฤษภาคม 2021

หลุดออกมาเยอะพอสมควรนะครับสำหรับภาพภาพเรนเดอร์หรือดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Huawei P50 ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei P50 หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันครั้งแรกแล้ว ซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องก็เหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาเป๊ะๆเลยครับ

ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei P50 เบื้องต้นได้ถูกเผยแพร่ออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าเดิม อย่าง DigitalChatStation ซึ่งเขาได้โพสลงบนเว็ปไซต์ Weibo นั่นเองครับ โดยโชว์ให้เห็นตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว และตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ระบุว่าหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟน Huawei P50 จะมีขนาด 6.3 นิ้ว , กล้องหน้าแบบเจาะรูที่มีขนาดเล็กมากอยู่บริเวณตรงกลางหน้าจอ , กล้องหลังอยู่ในกรอบทรงเม็ดยานูนๆออกมาเล็กน้อย / มีวงกลมขนาดใหญ่ 2 วงอยู่ในกรอบเม็ดยา และมีเลนส์กล้องอยู่วงละ 2 ตัว รวมเป็นกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว

มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟน Huawei P50 จะมาพร้อมเซ็นเซอร์ IMX 800 ของ Sony ขนาด 1 นิ้ว (ซึ่งเป็นกล้องที่ใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันและยังไม่เปิดตัว) + กล้องเลนส์ ultrawide + กล้องเลนส์ telephoto + กล้องเลนส์ 3D ToF และไฟแฟลช LED

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวจากทาง Technology Yu ได้เผยภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei P50 เพิ่มเติม จึงทำให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่อง โดดยเฉพาะกล้องหลังชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม และหากทุกคนสังเกตุได้จะเห็นว่าภาพจากทั้งสองแหล่งข่าวจะมีคำว่า Powered by HarmonyOS อยู่บนหน้าจอแสดงผล นั่นอาจเป็นไปได้ว่า Huawei จะใช้ระบบปฏิบัติการที่พัฒนาขึ้นมาเอง แทนระบบปฏิบัตการ Android นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟน Huawei P50 Series (Huawei P50 , Huawei P50 Pro และ Huawei P50 Pro +) จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีขาว / สีดำ / สีน้ำเงิน / สีเบจ และอาจจะเปิดตัวในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2021 นี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบอีกที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม