ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip คาดมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip คาดมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 29 พฤษภาคม 2024

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip รุ่นใหม่เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ได้มีภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งภาพเคสดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station พร้อมทั้งยังได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip รุ่นใหม่อาจจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่

แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้ระบุว่าภาพเคสเบื้องต้น สอดคล้องกับข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip จะมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ และมีกรอบของกล้องหลังเป็นทรงกลม นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip รุ่นใหม่จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4,500mAh อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆออกมาให้ทราบนอกเหนือจากนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 200 Series ภายในเดือนพฤษภาคม 2024 นี้ในประเทศจีน และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip ตามมาในเดือนมิถุนายน 2024 นี้ อีกทั้งจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V3 ในเดือนกรกฎาคม 2024 นั่นเอง ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว และหน้าจอแสดงผลภายนอกขนาดใหญ่ขึ้น

ที่มา : gsmarenathetechoutlook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม