ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผยกำหนดการเปิดตัวของ Xiaomi Mi Pad 5 แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม ในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้

เผยกำหนดการเปิดตัวของ Xiaomi Mi Pad 5 แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม ในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้

วันที่โพสต์: 13 พฤษภาคม 2021

ก่อนหน้านี้ได้มีการการคาดเดาเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของแท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม Xiaomi Mi Pad 5 มากมาย แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวออกมาสักที ล่าสุดดูเหมือนว่าได้เผยกำหนดการเปิดตัวของ Xiaomi Mi Pad 5 ออกมาแล้ว ซึ่งได้ถูกเปิดเผยโดย Wang Teng Thomas ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Redmi (แบรนด์ย่อยของ Xiaomi) ได้โพสต์ผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo ระบุว่า Xiaomi Mi Pad 5 จะเปิดตัวในเดือนนี้ แต่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้ เร็วที่สุดอาจจะเป็นเดือนมิถุนายน 2021 นั่นเองครับ

นอกจากนี้ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า RedmiBook Pro รุ่น Ryzen อาจจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือน 2021 นี้ครับ และรายละเอียดข้อมูลจากการคาดเดาตามข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Xiaomi Mi Pad 5 อาจจะมาพร้อมกับ

  • Xiaomi Mi Pad 5 series จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ Xiaomi Mi Pad 5 และ Xiaomi Mi Pad 5 Pro
  • รุ่น Xiaomi Mi Pad 5 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LCD , ความละเอียด 2K , รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz , อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 240Hz , รองรับการควบคุมแบบสัมผัสที่ 4,096 , ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200
  • รุ่น Xiaomi Mi Pad 5 จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870 , ใช้ MIUI พิเศษ , รองรับท่าทางสัมผัสแบบเต็มหน้าจอ , กล้องหลัง 3 ตัว 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คงต้องรออีกสักพักคาดว่าน่าจะมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : gizchina

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม