ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Tab S7 Lite ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จ 44W

Samsung Galaxy Tab S7 Lite ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จ 44W

วันที่โพสต์: 13 พฤษภาคม 2021

Samsung Galaxy Tab S7 Lite หรือจะเรียกว่า Samsung Galaxy Tab S7 + Lite (ตามข่าวลือ) ระบุว่าจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ

- รุ่น Wi-Fi เท่านั้น มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-T730

- รุ่น 4G / LTE มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-T735

- รุ่น 5G มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-T736B / SM- T736N

โดยรุ่น Wi-Fi เท่านั้น และรุ่น LTE นั้นได้ผ่านการรับรองจาก 3C ประเทศจีนแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการรองรับการชาร์จที่ 44W ด้วย

แต่หน่วยงานรับรอง 3C ประเทศจีน ระบุว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 Lite รุ่น Wi-Fi เท่านั้น และรุ่น LTE ไม่ได้แถมอะแดปเตอร์ชาร์จที่ 44W มาให้ แต่จะมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ชาร์จที่ 15W แทน ซึ่งนั่นก็หมายความว่าอาจจะต้องซื้ออะแดปเตอร์ชาร์จ 44W แยกต่างหากนั่นเอง

ส่วนสำหรับรุ่น 5G ยังไม่แน่ชัดว่าจะมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ชาร์จที่ 15W หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 Lite มากนัก นอกจากภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Tab S7 Lite (รุ่น 5G) ที่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนหน้านี้ ซึ่งรุ่น 5G จะมาพร้อมกับดีไซน์กล้องหลังคู่อยู่ที่มุมบนขวา และมีพอร์ต USB-C , ลำโพง อยู่ที่ด้านล่าง

นอกจากนี้ยังพบว่า Samsung Galaxy Tab S7 Lite (รุ่น 5G) ได้โผล่ทดสอบบน Geekbench แล้ว ซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดสเปกบางส่วนว่ามาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 750G SoC , ระบบปฏิบัติการ Android 11 และ RAM ขนาด 4GB (อาจมี RAM อื่นๆให้เลือก)แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัด

ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม