ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่น โชว์ให้เห็นเลนส์กล้องเปลี่ยนตำแหน่งที่วางใหม่

เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่น โชว์ให้เห็นเลนส์กล้องเปลี่ยนตำแหน่งที่วางใหม่

วันที่โพสต์: 30 มิถุนายน 2021

ภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่นที่ถูกเผยออกมาจาก Twitter แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Sonny Dickson ดังต่อไปนี้นั้นไม่ใช่ตัวเครื่องที่สามารถใช้งานได้จริง แต่เป็นเพียงเครื่องจำลองของ iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่นเท่านั้น โดยตัวเครื่องได้ถูกอ้างอิงมาจากข่าวลือข่าวหลุดต่างๆรวมถึงเคสที่ได้ทำการทดสอบไปก่อนหน้านี้นั่นเองครับ

โดยเราจะเห็นว่าตัวเครื่องไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก นอกจากการดัดแปลงตำแหน่งการจัดเรียงของเลนส์กล้องเพียงเล็กน้อย ซึ่ง iPhone 13‌ และ iPhone 13‌ mini จะมีเลนส์กล้อง 2 ตัว จัดเรียงอยู่ในแนวทแยง แทนที่จะจัดเรียงเป็นแนวตั้งเหมือนรุ่น iPhone 12 ก่อนหน้านี้ ส่วน iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะมีเลนส์กล้องหลัง 3 ตัวและยังคงจัดเรียงเลนส์กล้องในตำแหน่งเดิมครับ

นอกจากนี้ Sonny Dickson ยังได้ระบุอีกว่า iPhone 13 Pro Max จะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่นเล็กน้อย และทุกรุ่นคาดว่าจะมีความหนาขึ้นเล็กน้อย , ขนาดโมดูลของกล้องก็หนาขึ้นเช่นกัน นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่ามีขนาดของแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และอาจเป็นเพราะกล้องที่ได้รับการอัปเกรดด้วยนั่นเอง

นักวิเคราะห์จากเว็บไซต์ TrendForce ได้กล่าวว่าทั้ง 4 รุ่น จะมาพร้อมกับระบบป้องกันการสั่นของเซ็นเซอร์ Sensor shift stabilization โดยเลนส์ ultra wide จะต้องได้รับการปรับปรุงไปใช้เลนส์ 6P พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ autofocus และเฉพาะรุ่น iPhone 13 Pro กับ iPhone 13 Pro Max ทั้ง 2 รุ่นเท่านั้นที่จะมีเซนเซอร์ LiDAR

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือระบุว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่น ในเดือนกันยายน 2021 ที่ใกล้จะถึงนี้ แต่จะถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปหรือไม่นั้น คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับ เนื่องจากการระบาดของโรคโควิค 19 ยังไม่หายขาดนั่นเองครับ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenaSonnyDickson

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม