ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE อาจวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น เนื่องจากการขาดแคลนชิป

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE อาจวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น เนื่องจากการขาดแคลนชิป

วันที่โพสต์: 1 กรกฎาคม 2021

มีข่าวลือหลุดออกมามากมายเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung มีแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy S21 FE ไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Z Flip 3 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 ในเดือนสิงหาคม แต่ก็ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปเป็นไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 (ช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) และล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาจากเว็บไซต์เกาหลี Financial News ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE อาจจะไม่เปิดตัวทั่วโลก จะวางจำหน่ายแค่บางประเทศเท่านั้น

รายงานจากเว็บไซต์เกาหลี Financial News ระบุว่าเนื่องจากเกิดปัญหาการขาดแคลนชิปอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทำให้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม อาจจะวางจำหน่ายเฉพาะในโซนยุโรปและสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ก็เท่ากับว่าในแอฟริกา เอเชีย (รวมถึงเกาหลีใต้ ) ออสเตรเลีย แคนาดา และอเมริกาใต้ อาจจะยังไม่มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายนั่นเอง

รายละเอียดสเปกบางส่วนตามข่าวลือต่างๆ

- หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED Infinity-O , ขนาด 6.5 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

- รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

- ชิปเซ็ต Snapdragon 888

- RAM ขนาด 6GB / 8GB

- ความจุ ขนาด 128GB / 256GB

- กล้องหน้า ความละเอียด 32MP

- กล้องหลัง 3 ตัว : ความละเอียดสูงสุด 12MP

- มีลำโพงสเตอริโอ

- กันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP67/68

- การเชื่อมต่อ : 5G , LTE , GPS , Wi-Fi 6 , Bluetooth 5.0 , NFC , พอร์ต USB Type-C และ Samsung Pay

- แบตเตอรี่ 4,500mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 25W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 15W และรองรับการชาร์จแบบไร้สายย้อนกลับที่ 4.5W

- ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบบน One UI 3.1.1 ตั้งแต่แกะกล่อง

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobilephonearena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม