ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 2 (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรู พร้อมเผยสเปกกล้อง

เผย!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 2 (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรู พร้อมเผยสเปกกล้อง

วันที่โพสต์: 20 กรกฎาคม 2021

OnePlus ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 2 (5G) อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 เดือนกรกฎาคม 2021 นี้ที่ยุโรปและอินเดีย ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เผยภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 2 (5G) ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โชว์ดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรูอยุ่ตรงมุมบนซ้ายอย่างชัดเจนและขอบจอที่บางเฉียบทุกด้าน พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนออกมาให้ทราบโดยเฉพาะสเปกกล้องครับ

ทางบริษัทได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 2 (5G) จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวท็อป MediaTek Dimensity 1200 แบบ AI และหน้าจอแสดงผลที่รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz ส่วนรายละเอียดสเปกกล้องก็ได้ข้อมูลมาจากแหลางข่าวชื่อดังอย่าง Ishan Agarwal (@ishanagarwal24) ระบุว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว โดยกล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP รองรับระบบกันสั่น OIS ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับรุ่น OnePlus 9 Series และ OPPO Find X3 Pro

สำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติที่สำคัญบางส่วนของ OnePlus Nord 2 (5G) ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลแบบ Fluid AMOLED , ขนาด 6.43 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz

- รองรับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ

- ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200

- RAM ขนาด 8GB / 12GB

- ความจุ ขนาด 128GB / 256GB

- กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP + กล้องเซ็นเซอร์ Depth ความละเอียด 2MP

- กล้องหน้า ความละเอียด 32MP

- แบตเตอรี่ 4,500mAh

อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เชื่อว่าน่าจะมีรายละเอียดสเปกหลุดออกมาเพิ่มเติม ส่วนสำหรับราคาที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ในอินเดียคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 รูปี หรือประมาณ 13,xxx บาท แต่จะมีราคาสูงหรือต่ำกว่านี้หรือไม่ คงต้องรอลุ้นติดตามกันต่อไปในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ

ที่มา : 91mobiles

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม