ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Pro ในสีชมพู Rose Gold โชว์ดีไซน์ด้านหลังก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Pro ในสีชมพู Rose Gold โชว์ดีไซน์ด้านหลังก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 31 สิงหาคม 2021

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นดีไซน์ของ iPhone 13 Pro ในสีชมพู Rose Gold กันมาคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Pro ในสีชมพู Rose Gold หลุดออกมาให้เห็นดีไซน์ด้านหลังกันแบบชัดๆดังด้านล่างนี้ครับ

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่ามีข่าวลือหนาหูว่า Apple เตรียมจะเปิดตัว iPhone 13 Series ในช่วงเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ และ iPhone 13 Series ก็มีการเปลี่ยนแปลงมาจาก iPhone 12 Series ในหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลขนาดเล็ก , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , กล้องหลังที่มีใหญ่ขึ้น รวมทั้งฟีเจอร์ของกล้องที่ดีขึ้นกว่าเดิม

และจากภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Pro ในสีชมพู Rose Gold เบื้องต้นนั้นถูกเผยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @MajinBuOfficial ซึ่งโชว์ให้เราได้เห็นสีของตัวเครื่องอย่างชัดเจนว่ามีความเข้มมากและเป็นสีแบบไล่ระดับเล็กน้อย จึงไม่แน่ชัดว่าสรุปแล้วภาพดังกล่าวนี้เป็นสีกราไฟต์ Graphite หรือเป็นสีอะไรกันแน่ หรืออาจจะเป็นเพราะแสงไฟที่กระทบลงบนตัวเครื่องจึงทำให้สีชมพู Rose Gold ดังกล่าวผิดเพี้ยนไป

อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็น iPhone 13 Pro สีชมพู Rose Gold จริงหรือไม่ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ เชื่อว่าก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการน่าจะมีรายละเอียดข้อมูลและภาพต่างๆหลุดออกมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : appleinsider

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม