ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Apple iPhone 14 Series อาจจะมาพร้อมความจุสูงสุดมากถึง 2TB

ลือ!! Apple iPhone 14 Series อาจจะมาพร้อมความจุสูงสุดมากถึง 2TB

วันที่โพสต์: 11 ตุลาคม 2021

หลังจากที่เปิดตัว iPhone 13 Series ไปอย่างเป็นทางการแล้ว ก็หนีไม่พ้นข่าวลือเกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปสำหรับปีหน้า 2022 อย่าง iPhone 14 Series โดยข่าวลือล่าสุดนี้อ้างว่า Apple มีแผนที่จะเพิ่มตัวเลือกความจุของ iPhone 14 Series สูงสุดมากถึง 2TB ด้วย

ในปีนี้ Apple ได้เพิ่มตัวเลือกความจุของ iPhone 13 Series มากถึง 1TB ในรุ่น iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max โดยการเพิ่มตัวเลือกความจุมากถึง 1TB นี้มีสาเหตุหลักมาจากการปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ของกล้องและปรับปรุงฟีเจอร์ในการถ่ายวิดีโอให้ดีมากขึ้น ซึ่ง iPhone 14 Series สำหรับปีหน้าทาง Apple ก็น่าจะมีการปรับปรุง อัพเกรด แก้ไขฟีเจอร์ดังกล่าวให้ดูโปรมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้มีการเพิ่มความจุ 2TB เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

ข่าวลือดังกล่าวนี้ไปถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ MyDrivers (ภาษาจีน) ซึ่งอ้างว่า Apple จะใช้ความจุเป็นแบบ QLC flash storage สำหรับ iPhone รุ่นถัดไปในปีหน้า 2022 โดยจะเพิ่มความจุเป็น 2TB นั่นเอง และนอกจากนี้ทาง DigiTimes ก็ได้เปิดเผยข้อมูลเดียวกันว่า Apple จะมาพร้อมตัวเลือกความจุใหม่สำหรับ iPhone ในปีหน้า 2022

สำหรับ iPhone 14 Series ก็ยังคาดว่าน่าจะมาพร้อมกันทั้งหมด 4 รุ่นเช่นเคย โดยมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.1 นิ้ว กับขนาด 6.7 นิ้ว (ไม่น่าจะมีรุ่นหน้าจอแสดงผล ขนาด 5.4 นิ้วแล้ว) และก่อนหน้าไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า Apple iPhone 14 Series จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ ทางเราจะคอยมาอัพเดทข่าวลือใหม่ๆให้อย่างแน่นอน

ที่มา : macrumorsmydrivers

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม