ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 นี้ มาพร้อมชิป H1 ของ Apple และฟีเจอร์ ANC

เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 นี้ มาพร้อมชิป H1 ของ Apple และฟีเจอร์ ANC

วันที่โพสต์: 25 ตุลาคม 2021

มีรายงานใหม่อ้างว่า Beats แบรนด์ย่อยของ Apple กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่ในวันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ โดยข้อมูลนี้ได้เผยออกมาจากเว็ปไซต์ 9to5Mac ซึ่งระบุว่าหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่จะคล้ายกันกับหูฟังไร้สาย Beats Studio Buds ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และมาพร้อมชิป H1 ของ Apple , รองรับฟีเจอร์ Active Noise Cancellation (ANC) และยังสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ของ Apple กับ Hey Siri ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยครับ

แบตเตอรี่ของหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่

  • สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 6 ชั่วโมง (เมื่อเปิด ANC หรือโหมด Transparency)
  • สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 7 ชั่วโมง (Adaptive EQ )
  • สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 27-30 ชั่วโมง (เมื่อชาร์จผ่านเคส)

หูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่ จะมาพร้อมรองรับ Bluetooth Class 1 และเซ็นเซอร์ Accelerometer มาตรความเร่งในตัว เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกในขณะที่สนทนาอยู่ นอกจากนี้หูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่ยังรองรับการควบคุมบนอุปกรณ์ Android (สามารถกำหนดเองได้) ผ่านแอพ Beats ได้อีกด้วย

ทั้งนี้รายงานข่าวไม่ได้บอกความจุของแบตเตอรี่ว่ามีขนาดเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้ได้ทราบว่าหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่จะสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานพอสมควร สำหรับหูฟังไร้สาย Beats Fit Pro รุ่นใหม่จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ black , สีเทา gray , สีม่วง purple และสีขาว white

อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดสเปกและฟีเจอร์อื่นๆเพิ่มเติมไปพร้อมๆกันในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับว่ามีอะไรอีกบ้าง แต่หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็จะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 9to5macgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม