ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพแรกอย่างเป็นทางการของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่ คาดอาจเปิดตัวเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพแรกอย่างเป็นทางการของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่ คาดอาจเปิดตัวเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2021

เราได้เห็นรายละเอียดของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่ที่ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG และผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench กันไปเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีภาพแรกอย่างเป็นทางการของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่ หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติม ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพที่หลุดออกมาก็หนีไม่พ้นแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพลงบนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่จะมีหน้าจอแสดงผล IPS LCD ขนาด 10.4 นิ้ว เหมือนกันกับ Samsung Galaxy Tab A 7 รุ่นก่อนหน้านี้ , ดีไซน์ของตัวเครื่องมีขอบเหลี่ยมเหมือนกันกับแท็บเล็ตในปัจจุบันนี้ , มีกล้องหลังตัวเดียว , ตัวเครื่องเป็นโลหะ , มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และพอร์ต USB Type-C

ตามฐานข้อมูลบน Geekbench ระบุว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Unisoc T618 , RAM ขนาด 3GB , ความจุ 32GB / 64GB อาจรองรับช่องเสียบการ์ด microSD Card เพิ่ม , มีลำโพง 4 ตัว พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos รอบข้าง , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 60 Hz , ระบบปฏิบัติการ Android 11 และมีทั้งรุ่น Wi-Fi (SM-X200) กับรุ่น LTE (SM-X205) ให้เลือกครับ ส่วนข้อมูลการรับรองจาก Bluetooth SIG เปิดเผยว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่จะมาพร้อมรองรับ Bluetooth 5.2 

สำหรับแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A8 รุ่นใหม่นี้คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ หรือไม่ก็อาจเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2022 ปีหน้าครับ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม