ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกล้อง 4 ตัว , หน้าจอ Infinity-O แต่ไม่มีช่องเสียบหูฟังแล้ว

เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกล้อง 4 ตัว , หน้าจอ Infinity-O แต่ไม่มีช่องเสียบหูฟังแล้ว

วันที่โพสต์: 19 พฤศจิกายน 2021

นอกจากจะมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE และ Samsung Galaxy S22 Series ที่จะเปิดตัวในปีหน้า 2022 แล้ว ก็ยังมีสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่สืบทอดต่อจาก Samsung Galaxy A52 (5G) คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า 2022 เช่นเดียวกัน และล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วครับ

โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Steve Hemmerstoffer (หรือ @OnLeaked) ได้ร่วมมือกันกับเว็ปไซต์ digit.in โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นเกือบจะเหมือนกันกับ Samsung Galaxy A52 (5G) รุ่นก่อน แต่ดูเหมือนขอบด้านข้างมีความโค้งน้อยลง , กล้องหลังทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอยู่ตรงมุมซ้ายบน ขอบบริเวณรอบๆของกล้องจะโค้งนูนเล็กน้อยเรียบไปกับตัวเครื่อง ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าก็ยังคงมีหน้าจอแสดงผลแบนแบบ Infinity-O (กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอแสดงผล) , ปุ่มปรับระดับเสียง/ปุ่มเปิดปิดเครื่องจะอยู่ด้านขวาของตัวเครื่อง , ด้านล่างของตัวเครื่องจะมีช่องใส่ซิมการ์ด/ไมโครโฟน/พอร์ต USB Type-C และลำโพง

 

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) ตามข่าวลือต่างๆอ้างว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.5 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz
  • กล้องหลัง 4 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED : กล้องหลัก ความละเอียด 64MP
  • มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.แล้ว
  • ตัวเครื่องหนาเพียง 8.14 มม. (จากเดิม 8.4 มม. บางกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย)
  • การเชื่อมต่อ : พอร์ต USB Type-C
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
  • มี 4 สี : สีดำ Black , สีขาว White , สีฟ้าอ่อน Light Blue และสีส้ม Orange

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า 2022 อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ รวมทั้งยังไม่มีการประกาศวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53(5G) ออกมาอย่างชัดเจน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมและกำหนดการอย่างเป็นทางการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : digitplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม