ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพหน้าจอของสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 9 โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลรอง , กล้องหลัง 2 ตัว และฟีเจอร์ใหม่

หลุด!! ภาพหน้าจอของสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 9 โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลรอง , กล้องหลัง 2 ตัว และฟีเจอร์ใหม่

วันที่โพสต์: 12 มกราคม 2022

ดูเหมือนว่า ASUS กำลังเตรียมที่จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่สำหรับปี 2022 นี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพถ่ายหน้าจอของสมาร์ทโฟนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ASUS Zenfone 9 ถูกเผยยแพร่ออกมาบนสื่อออนไลน์ต่างๆให้เราได้เห็นดีไซน์กันแล้วครับ

โดยเราจะเห็นว่าภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนนั่นก็คือ หน้าจอแสดงผลรองที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง ก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนเรือธง ASUS Zenfone 9 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลรองเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 5 รุ่นก่อนหน้านี้นั่นเอง นอกจากนี้แล้วเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนเรือธง ASUS Zenfone 9 จะมาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 2 ตัว ส่วนดีไซน์ก็ดูเหมือนว่าจะมีความสูงและแคบกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ 

ในส่วนของฟีเจอร์ใหม่ที่เราได้เห็นกันดังภาพเบื้องต้นก็คือ รูปมือที่เหมือนจะเป็นการแตะหรือสแกนนิ้วที่ด้านหลังของตัวเครื่อง แต่คาดว่าอาจจะเป็นการแตะ 2 ครั้ง ซึ่งคล้ายกับฟีเจอร์ของ Apple iPhone เช่น การแตะ 2 ครั้งเพื่อจับภาพหน้าจอแสดงผลหรือเปิดกล้องนั่นเองครับ อย่างไรก็ตามทาง ASUS ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ASUS Zenfone 9 รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็รอชมและคอยติดตามดีไซน์ของสมาร์ทโฟนเรือธง ASUS Zenfone 9 ไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม