ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Apple มีแผนจะเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ (iPad Air 5) ไปพร้อมกับ iPhone SE 2022 (iPhone SE 3) ในเร็วๆนี้

ลือ!! Apple มีแผนจะเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ (iPad Air 5) ไปพร้อมกับ iPhone SE 2022 (iPhone SE 3) ในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 20 มกราคม 2022

มีข่าวลือว่า Apple มีแผนที่จะเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ (หรือ iPad Air 5) ควบคู่ไปพร้อมกันกับ iPhone SE 2022 (หรือ iPhone SE 3) ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ (หรือช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน) โดยข่าวลือนี้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Mac Otakara ซึ่งเขาเป็นสื่อจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ Apple นั่นเอง และเขาได้ระบุว่า iPad Air รุ่นใหม่ (หรือ iPad Air 5) จะยังคงมีดีไซน์โดยรวมเหมือนกับรุ่น iPad Air 4 ทั้งหมด แต่จะมาพร้อมกับรายละเอียดสเปกที่อัปเกรดขึ้นบางส่วนไม่ว่าจะเป็น

  • ชิป Apple A15 Bionic
  • กล้องหน้า Ultra-Wide ความละเอียด 12MP ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ พร้อมรองรับฟีเจอร์ Center Stage
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G อีกด้วย
  • มีไฟแฟลช True Tone แบบ Quad-LED
  • ที่เหลือก็เหมือนกันกับรุ่นปัจจุบัน เช่น มีหน้าจอแสดงผล ขนาด 10.9 นิ้ว , ขอบบาง , ปุ่มเปิด/ปิดเป็นแบบ Touch ID , พอร์ต USB-C และมีด้วยกันทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเทา Space Grey , สีเงิน Silver , สีเขียว Green , สีชมพู Rose Gold และสีน้ำเงิน Sky Blue

นอกจากนี้ก็ยังมี Mark Gurman ผู้สื่อข่าวแห่ง Bloomberg ระบุเพิ่มเติมอีกว่างานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของ Apple ในปี 2022 นี้ มีแนวโน้มว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมหรือเดือนเมษายน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ iPad Air รุ่นใหม่ (หรือ iPad Air 5) จะเปิดตัวควบคู่ไปพร้อมกันกับ iPhone SE 2022 (หรือ iPhone SE 3) ในงานนี้ครับ

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องคอยลุ้นกันต่อไป ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : macrumorsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม