ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! iPhone SE รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ อาจจะใช้ชื่อว่า iPhone SE+ 5G

ลือ!! iPhone SE รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ อาจจะใช้ชื่อว่า iPhone SE+ 5G

วันที่โพสต์: 21 มกราคม 2022

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า Apple มีแผนจะเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ (iPad Air 5) ไปพร้อมกับ iPhone SE 2022 รุ่นใหม่ (iPhone SE 3) ในเร็วๆนี้ ซึ่งทุกคนทราบกันอยู่แล้วนะครับว่า Apple มีแผนจะเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (หรือช่วงเดือนมีนาคม – เดือนมิถุนายน) ที่จะถึงนี้ และล่าสุดก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมโดยหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ross Young ซึ่งเป็นซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants ได้ระบุว่า iPhone SE รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ อาจจะใช้ชื่อเรียกว่า iPhone SE+ 5G

iPhone SE 3 หรือ iPhone SE+ 5G ตามแหล่งข่าวเบื้องต้นคาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 4.7 นิ้ว(เท่ากันกับ iPhone SE รุ่นก่อนหน้านี้) และจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ตามชื่อใหม่เลยครับ นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าในปีถัดไป 2023 หรือ 2024 คาดว่า iPhone SE รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.7 นิ้ว

สำหรับรายละเอียดสเปกและดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone SE+ 5G รุ่นใหม่ตามข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone SE+ 5G รุ่นใหม่จะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G , ใช้ชิปเซ็ตตัวใหม่อย่าง Apple A15 Bionic และจะนำเอาดีไซน์ของ iPhone รุ่นเก่ามาใช้ เช่น รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (Touch ID) ที่ปุ่ม Home , มีขอบหน้าจอที่หนา เป็นต้น อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกอย่างเป็นทางการกันอีกที ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : DSCCRossgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม