ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน Realme 9 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่อง มาพร้อมหน้าจอ AMOLED และกล้องหลักเซ็นเซอร์ Sony

หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน Realme 9 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่อง มาพร้อมหน้าจอ AMOLED และกล้องหลักเซ็นเซอร์ Sony

วันที่โพสต์: 21 มกราคม 2022

เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา Realme ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 8 Series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอินเดีย และตอนนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Realme 9 Series ซึ่งเป็นผู้สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Realme 8 Series กำลังเริ่มทยอยเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลออกมาให้ได้ทราบกันทีละนิดแล้ว และล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพร่างของสมาร์ทโฟนรุ่น Realme 9 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่อง พร้อมทั้งเผยรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบกันคร่าวๆอีกด้วยครับ

โดยภาพร่างของสมาร์ทโฟนรุ่น Realme 9 Pro ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง OnLeaks ได้ร่วมกันกับเว็บไซต์ Smartprix แสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านข้าง หรือด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • มีหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว
  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมมุมซ้ายด้านบน : กล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ของ Sony
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่ที่มุมซ้ายบน
  • ด้านซ้ายของตัวเครื่อง จะเป็นปุ่มปรับระดับเสียง
  • ด้านหลังของตัวเครื่อง จะมีโลโก้ Realme แปะไว้อยู่ที่มุมล่าง
  • ด้านขวาของตัวเครื่อง จะเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง

เป็นน่าเสียดายที่ตอนนี้ไม่มีรายละเอียดสเปกเผยออกมามากนัก แต่ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Realme 9 Series น่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ Realme 9 Pro กับ Realme 9 Pro+ ซึ่งรุ่น Realme 9 Pro คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 , แบตเตอรี่ 5,000 mAh ส่วนรุ่น Realme 9 Pro+ น่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 920 , รองรับการชาร์จไวที่ 65W , มีกล้องหลัง(หลัก) ความละเอียด 50 MP และกล้องหน้า ความละเอียด 16 MP 

อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟน Realme 9 Series อาจจะเปิดตัวในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์-เดือนมีนาคม ปี 2022 นี้ เนื่องจากรุ่นก่อนก็เปิดตัวในเดือนมีนาคมนั่นเอง ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenasmartprix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม